TIẾN LÊN MIỀN NAM TẠI UWIN – CHƠI HAY NHẬN QUÀ LIỀN TAY

Tiến lên miền Nam được ra đời và phát triển tại khu vực phía Nam nước ta. Tuy nhiên hiện nay đã trở nên phổ biến hơn ở mọi nơi với tên gọi là tá lả. Với sự phát triển của công nghệ thông tin thì TLMN online đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Không chỉ giải trí mà chơi ở các cổng game đổi thưởng còn nhận về nhiều món quà hấp dẫn.

Tiến lên miền Nam – Trò chơi đậm chất tuổi thơ

Những trò chơi từ bộ bài Tây 52 lá rất quen thuộc với nhiều người, đặc biệt các bạn trẻ. Trong đó, tiến lên miền Nam đếm lá được ưa chuộng hơn cả bởi sự hấp dẫn, lôi cuốn trong cách chơi. Bài TLMN 4 người tối đa cùng chơi với nhau, mỗi người 13 lá. Ai hết trước thì trở thành người chiến thắng.

Từ bộ môn tiến lên miền Nam offline, hiện nay đã có rất nhiều website phát triển trò chơi này với nền tảng online. Vừa giúp bạn trở về tuổi thơ, lại vừa mang tính giải trí hấp dẫn bậc nhất. Dù không ở cạnh nhau bạn và người thân vẫn có thể cùng chơi, cùng thỏa sức sát phạt.

Tiến lên miền Nam Uwin là địa chỉ tin cậy hàng đầu mà nhiều người chơi lựa chọn. Khi chơi bài tại đây bạn sẽ được làm quen với nhiều bạn bè khác. Đặc biệt, nếu giành nhiều chiến thắng còn có thể tích điểm để đổi thưởng rất hấp dẫn. Một lưu ý nhỏ là bạn phải đủ 18 tuổi trở lên mới có thể tham gia cộng đồng Uwin nhé.

tiến lên miền nam tlmn uwin

Luật chơi tiến lên miền Nam dễ hiểu nhất

Tiến lên miền Nam trò chơi tương tự với tiến lên miền Bắc. Tuy nhiên về luật thì vẫn có sự khác biệt và “thoáng” hơn nhiều để dễ dàng hơn khi chơi. Với những người chơi mới, hãy đọc ngay luật chơi bài tiến lên dưới đây trước khi bắt đầu trải nghiệm.

Tới trắng trong tiến lên miền Nam

Thực tế khi chơi bài TLMN trực tuyến sẽ không khác biệt với khi chơi offline. Vì vậy luật chơi cũng không có quá nhiều sự thay đổi. Đầu tiên tới trắng nghĩa là có người chơi giành chiến thắng mà không cần phải đánh. Điều kiện để tới trắng: Có 6 đôi trong bài, có tứ quý heo, 12/13 lá bài cùng màu… Nếu có hơn 1 người tới trắng thì người nào gần với người đi đầu tiên ngược chiều kim đồng hồ sẽ được ưu tiên.

Quy định chặt hàng như thế nào?

Đây là luật giành cho trường hợp chặt heo của các người chơi khác. Khi chơi TLMN online pc tại Uwin, cách thức chặt heo quy định như sau:

  • 3 đôi thông chặt được 3 đôi thông nhỏ hơn hoặc 1 con heo bất kỳ.
  • 4 đôi thông chặt được 1 hoặc 2 con heo, 3 hoặc 4 đôi thông nhỏ hơn và tứ quý.
  • Tứ quý chặt được 1 heo, đôi heo hoặc tứ quý nhỏ hơn.
  • Chặt chồng: Là phần tổng kết của tất cả các lần chặt trước đó. Người bị chặt cuối sẽ mất toàn bộ tiền cho người chặt, những người còn lại không mất gì.

Thuật ngữ “Cóng” nghĩa là gì?

Trong luật tiến lên miền nam 52 lá còn có thuật ngữ cóng chỉ những người chưa đánh được cây nào khi có người đã đánh hết bài trên tay. Nếu trong bài có heo, tứ quý, 3 – 4 đôi thông sẽ bị tăng thêm mức phạt. 1 ván bài có thể có 1 hoặc 2 hoặc thậm chí 3 người đều bị cóng. Mức phạt tùy thuộc vào cổng game bạn chơi đưa ra như thế nào để tính cụ thể.

Hướng dẫn cách chơi tiến lên miền Nam miễn phí

Tiến lên miền Nam Zingplay, Sảnh Rồng, Zalo, Facebook, Uwin… là một số địa chỉ hỗ trợ chơi TLMN miễn phí. Trong đó, Uwin tuy mới được ra mắt chưa lâu đã có chỗ đứng vững chắc. Mỗi ngày số lượng người chơi lại tăng lên đáng kể để bạn yên tâm chơi tại đây. Chỉ cần truy cập vào website https://uwinfun.com/ và tải tiến lên miền Nam về điện thoại và xong.

Để chơi bài, mỗi bàn cần tối thiểu 2 người và tối đa 4 người. Sau đó mỗi người chơi được chia 13 lá bài và đánh ngược chiều kim đồng hồ. Ở ván đầu tiên, người nào sở hữu lá “3 bích” được ưu tiên đi trước, có thể đánh lẻ, đánh đôi hoặc sảnh tùy ý. Từ ván tiếp theo người thắng có quyền đi đầu tiên.

Theo lượt chơi, người chơi sau phải đánh lá bài hoặc bộ bài có thể chặt được lá bài của người đi trước. Nếu không chặt được thì bị mất lượt và chuyển đến cho người kế tiếp. Khi không có ai chặn được lá bài vừa đánh ra thì người vừa đánh tiếp tục được đánh quân bài mới. Người chơi nào đánh hết bài trên tay đầu tiên sẽ giành chiến thắng.

Tiến lên miền Nam có cách chơi đơn giản, chỉ cần luyện tập một chút là bạn có thể hiểu được ngay. Nếu muốn thêm nhiều phần thưởng hấp dẫn thì đến ngay cổng game Uwin để bắt đầu nhé.